xuân

HLV Buriram khen ngợi CAHN, thừa nhận thua thuyết phục

HLV Osmar Loss cho rằng CAHN đã có một trận đấu tuân thủ chiến thuật tốt và xứng đáng giành chiến thắng.

HLV Osmar Loss cho rằng CAHN đã có một trận đấu tuân thủ chiến thuật tốt và xứng đáng giành chiến thắng.

Bước vào trận đấu với CAHN, Buriram United được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ. Tuy nhiên, họ lại để thủng lưới rất sớm ngay ở phút thứ 3. Đại diện đến từ Thái Lan nắm giữ thế trận và liên tục tấn công sau đó nhưng không xuyên phá được hàng thủ của CAHN trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, cuối cùng Buriram United cũng có bàn san hòa cách biệt. Thế nhưng, CAHN lại một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Alan. Bước vào thời điểm cuối trận, dù cố gắng dồn ép CAHN nhưng Buriram United vẫn không thể làm gì trước khung thành của Filip Nguyễn. 

hlv-buriram-1724341975.jpg HLV Osmar Loss thừa nhận CAHN đã chơi hay hơn

Trong trận đấu này, phía Buriram United thiếu vắng đội trưởng Theerathon vì chấn thương. Bên cạnh đó, thủ thành Neil Etheridge cũng bất ngờ ngồi trên khán đài và không được đăng kí thi đấu.

Sau trận ra quân tại Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25, 2 đội sẽ trở về với guồng quay quốc nội, trước khi tiếp tục trở lại thi đấu tại giải các CLB Đông Nam Á vào cuối tháng 9.

Với chiến thắng trước Buriram United, CAHN tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH, dưới Borneo FC vì kém chỉ số phụ. CAHN sẽ có khoảng 3 tuần nữa trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại V-League với Hải Phòng vào ngày 15/9.