xuân

U20 Trung Quốc vs U20 Nhật Bản: So tài hấp dẫn

Trung Quốc đang mong đợi một cuộc chạm trán mang tính chiến thuật cao khi họ đối đầu với Nhật Bản ở bảng B VCK U20 nữ châu Á 2024.

Trung Quốc đang mong đợi một cuộc chạm trán mang tính chiến thuật cao khi họ đối đầu với Nhật Bản ở bảng B VCK U20 nữ châu Á 2024.

U20 nữ Trung Quốc vs U20 nữ Nhật Bản mấy giờ?

Thời gian: 18h00 ngày 7/3

Giải đấu: VCK U20 nữ châu Á 2024

Địa điểm: SVĐ Jar, Uzbekistan

Đội hình dự kiến U20 nữ Trung Quốc vs U20 nữ Nhật Bản

U20 nữ Trung Quốc: Liu Chen, Zeng Yujia, Xia Lejiao, Wang Siqian, Lu Jiayu, Ouyang Yuhuan, Wu Yejia, Guo Nan, Wang Aifang, Huo Yuexin, Liu Ling.

U20 nữ Nhật Bản: A. Okuma, K. Yoshioka, H.Yoneda, R. Sasaki, F. Tsunoda,  Matsukubo, Oshima, Tsujisawa, Hijikata, Hayashi, Amano.

Tình hình lực lượng của 2 đội

U20 nữ Trung Quốc: Đầy đủ lực lượng

U20 nữ Nhật Bản: Đầy đủ lực lượng

Nhận định U20 nữ Trung Quốc vs U20 nữ Nhật Bản

U20 nữ Trung Quốc đã lội ngược dòng sau bàn thua để có trận hòa 1-1 trước CHDCND Triều Tiên ở trận mở màn. HLV Wang Jun đứng trước thử thách thậm chí còn khó khăn hơn trước Nhật Bản.

"Đội tuyển U20 nữ Nhật Bản có kỹ thuật mạnh mẽ. Trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên, tinh thần chiến đấu đã giúp chúng tôi vượt qua nhưng trận tiếp theo sẽ là một trận chiến về mặt chiến thuật.

Chúng tôi mong đợi một trận đấu khác so với trận đấu đầu tiên và chúng tôi phải sẵn sàng cho thử thách khác", HLV Wang Jun nói.

img-8858-1709720407.jpeg U20 nữ Nhật Bản thắng đậm 10-0 ở trận ra quân

Nhật Bản đã thể hiện sức mạnh trong trận mở màn gặp Việt Nam, ghi 10 bàn không gỡ vào lưới đại diện từ Đông Nam Á. Huấn luyện viên trưởng Michihisa Kano tin rằng các cầu thủ của ông vẫn có thể tiến bộ.

HLV Kano nói: "Chúng tôi cần cải thiện thể lực của mình. Có một số khía cạnh sau chiến thắng 10-0 trước Việt Nam cần được cải thiện.

Đây sẽ là một trận đấu đầy thử thách với Trung Quốc vì họ là một đội đáng gờm nhưng chúng tôi biết mình cần phải làm gì cho trận đấu".