xuân

Hợp tác chiến lược nâng cấp phòng thực hành giữa HSU và TLS Asia

Nhịp Sống Sài Gòn

Vừa qua, Khoa Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Hoa Sen đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác (MOU) với Công ty TLS Asia nhằm ghi nhận sự tài trợ đặc biệt từ Công ty TLS Asia cho phòng thực hành buồng tại Đại học Hoa Sen với giá trị tài trợ lên đến 200 triệu đồng. Phòng thực hành buồng được trang bị đầy đủ các dụng cụ và thiết bị hiện đại, tương tự như các khách sạn lớn sẽ giúp sinh viên có cơ hội được học tập và thực hành trong môi trường thực tế, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo và khả năng cạnh tranh của sinh viên sau khi ra trường.

Buổi lễ này có sự tham dự của Bên phía TLS Asia có sự hiện diện của Ông Elvin Chong - Director of TLS ASIA và  Bà Lê Huỳnh Hiệp - Business Unit Manager TLS ASIA, Ban lãnh đạo Khoa Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại Học Hoa Sen

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trương Thị Hồng Minh – Trưởng khoa Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn chia sẻ: “Với chương trình đào tạo “Thực học thực làm”, các tiết học không chỉ dạy về lý thuyết mà còn tập trung vào thực hành để để giúp sinh viên HSU dễ dàng tiếp thu và ứng dụng môn học vào thực tiễn, đồng thời nhận được sự đánh giá cao từ doanh nghiệp ngay cả khi chưa tốt nghiệp.”

Về phía  TLS Asia, Ông Elvin Chong - Director of TLS ASIA chia sẻ rằng: “ Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng HSU trong việc trang bị đầy đủ các dụng cụ và thiết bị hiện đại cho phòng thực hành buồng để hỗ trợ sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất”

Công ty Tls-Asia có trụ sở chính tại Singapore với các chi nhánh chiến lược tại Malaysia, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam, chuyên nhập khẩu nệm cao cấp, có thương hiệu, tập trung phát triển các kênh phân phối bán lẻ và cung cấp cho các hệ thống khách sạn lớn trong Khu vực Châu Á như Marriott, Hilton, InterContinental, Radission, Ascott, Wyndham, và Hoiana, v.v.. TLS-Asia cung cấp đa dạng các loại nệm cao cấp, bao gồm Van Vorst, Sleep Matics, và Eclipse phù hợp với nhiều sở thích và ngân sách khác nhau cho người Việt Nam.

Nhiều năm qua, Trường Đại Học Hoa Sen đã không ngừng gắn kết với doanh nghiệp, luôn hỗ trợ tìm kiếm đối tác để trang bị đầy đủ các dụng cụ và thiết bị hiện tại tạo điều kiện cho sinh viên có một môi trường học tập & rèn luyện sát với thực tiễn, thực học - thực làm, tích lũy kinh nghiệm thật tốt để đạt được hiệu quả và tự tin.

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hoa Sen TP. Hồ Chí Minh và TLS Asia đã diễn ra thành công tốt đẹp và sẽ là khởi đầu cho nhiều hoạt động hợp tác thiết thực để hỗ trợ và phát triển các tài năng trẻ trong tương lai.

Như Lan