xuân

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà làm tư thế chổng ngược đầu ở tuổi 67

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà thực hiện tư thế chổng ngược đầu khiến nhiều người trầm trồ.

MẸ RUỘT HỒ NGỌC HÀ LÀM TƯ THẾ TRỒNG CÂY CHUỐI Ở TUỔI 67

Ở tuổi 67, bà Ngọc Hương - mẹ ruột Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà làm tư thế chổng ngược đầu ở tuổi 67 Ảnh 1 Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà thực hiện tư thế chổng ngược đầu khiến nhiều người trầm trồ.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà làm tư thế chổng ngược đầu ở tuổi 67 Ảnh 2 Bà Ngọc Hương tập yoga nhiều năm qua.

Ngoài ra, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà còn có chia sẻ về những chiêm nghiệm trong cuộc sống. Bà viết: 

“Đầu tuần đầu tháng.

Trải qua bao thăng trầm thôi thì con hãy cứ:

Trân trọng những người yêu thương con để vượt qua những tháng năm dài rộng…

Giúp đỡ những người con có thể giúp, để biết cho đi là hạnh phúc sẽ quay về…

Tha thứ cho những người đã làm tổn thương con, để cõi lòng mình không khổ đau cố chấp…

Quên đi những người không đủ duyên ở lại, để hiểu đời vô thường không có gì là mãi mãi…

Tự mình làm một niềm vui mỗi ngày để mỗi ngày có thêm ý nghĩa…

Gửi niệm lành và yêu thương tới tất cả mọi người”. 

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà làm tư thế chổng ngược đầu ở tuổi 67 Ảnh 3 Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà tận hưởng thời gian hạnh phúc bên con cháu.

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè của bà Ngọc Hương đã để lại bình luận khen ngợi vóc dáng cũng như độ dẻo dai của bà khi ở tuổi U70. Nhờ chăm chỉ tập luyện, giữ lối sống lạc quan, tích cực nên bà vẫn giữ được sự trẻ trung trong tâm hồn lẫn ngoại hình. Ngoài ra, nhiều bình luận cũng đồng tình với chiêm nghiệm về cuộc sống của bà Ngọc Hương. “Mami quá giỏi”, ca sĩ Cao Thái Sơn để lại bình luận ngưỡng mộ mẹ ruột Hồ Ngọc Hà. 

MẸ RUỘT HỒ NGỌC HÀ ỦNG HỘ CON GÁI YÊU KIM LÝ

Ở tuổi 67, bà Ngọc Hương viên mãn khi chứng kiến các con tìm được hạnh phúc, các cháu ngoan ngoãn, đáng yêu. Gần đây, khi thấy con gái và con rể kỷ niệm 7 năm yêu nhau, bà đã để lại lời chúc: “Chúc cô ấy một đời an yên hạnh phúc…!”. 

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà làm tư thế chổng ngược đầu ở tuổi 67 Ảnh 4 Bà Ngọc Hương là hậu phương vững chắc của vợ chồng Hồ Ngọc Hà. 

Tiếp xúc thường xuyên với con rể, bà Ngọc Hương đã nhiều lần dành lời khen cho Kim Lý cũng như hết lòng ủng hộ khi con có những dự án kinh doanh mới. 

Thời điểm Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hẹn hò, bà Ngọc Hương đã ủng hộ con gái tìm hiểu, hẹn hò với người đàn ông này: “Đôi khi không muốn, nếu chúng yêu nhau vẫn yêu, còn đôi khi mình muốn cũng không được. Tôi nghĩ rằng, niềm vui, nỗi buồn của con người không biết trước được nên tình cảm giữa con người với con người đều rất trân quý. Bất kể một ai đối tốt với gia đình mình, tôi đều đối tốt lại. Tôi trân trọng tình cảm và niềm vui của các con nên luôn ủng hộ".

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà làm tư thế chổng ngược đầu ở tuổi 67 Ảnh 5 Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà ủng hộ con gái yêu Kim Lý.