xuân

Trước vòng 2 V-League 2024/25: Gay cấn ngay từ vạch xuất phát!

Vòng 2 V-League 2024/2025 tiếp tục với những trận đấu hấp dẫn và chứa đựng nhiều bất ngờ.

Vòng 2 V-League 2024/2025 tiếp tục với những trận đấu hấp dẫn và chứa đựng nhiều bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu sớm nhất sẽ diễn ra vào ngày T6 (20/9) tại sân Hàng Đẫy, nơi CAHN sẽ đối đầu với Thanh Hoá. CAHN đang tràn đầy khát vọng sẽ lần thứ 2 lên ngôi vô địch sau 3 mùa liên tiếp, việc để hụt chiến thắng trên sân Lạch Tray ở những phút bù giờ của trận khai màn chỉ càng khiến cho thầy trò HLV Mano Polking thêm quyết tâm giành 3 điểm khi có lợi thế sân nhà.

Phía đội khách, việc để thua ngược Bình Dương ở vòng đầu tiên cho thấy Thanh Hóa sẽ phải trả qua một mùa bóng không dễ dàng để đạt thứ hạng cao trong bối cảnh lực lượng có nhiều cầu thủ trẻ còn thiếu kinh nghiệm đỉnh cao. Không nghi ngờ gì vào ưu thế của CAHN.

lich-vong-2-1920x1080-1726735169.jpg Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2024/2025

Tại sân Pleiku, HAGL vừa có chiến thắng tưng bừng tới 4-0 ngay trên sân của Quảng Nam ở vòng vừa qua chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn khi gặp SLNA – đội vừa hòa tân binh SHB.ĐN trên sân nhà. Từ màn dạo đầu “như mơ” ấy, với lợi thế sân nhà, HAGL hẳn nhiên đang hừng hực khí thế hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp để giữ ngôi đầu.

Bình Dương - đội bóng vừa có chiến thắng đầu tay trên sân Thanh Hóa dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng sẽ tiếp tục hướng tới chiến thắng khi đón tiếp Hải Phòng. Giới chuyên môn đánh giá với thực lực hiện tại, Bình Dương hoàn toàn đủ sức đua tranh chức vô địch. Trong khi ấy, Hải Phòng đương nhiên không thể so bì về số “ngôi sao” trong đội hình.

viettel-hanoi2023-24-01-1726735161.jpg Tâm điểm sẽ là trận derby Thủ đô giữa Hà Nội FC vs Viettel

Trận “derby Thủ đô” đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, nơi Viettel đóng vai trò chủ nhà khi tiếp đón Hà Nội FC. Một trận đấu hứa hẹn sẽ hết sức hấp dẫn khi cả 2 đội đều sở hữu lực lượng mạnh, lại rất quen thuộc với nhau qua nhiều mùa giải. 

Trận đấu muộn nhất của vòng 2 sẽ diễn ra tại SVĐ Thiên Trường, nơi đội ĐKVĐ Nam Định gặp gỡ Quảng Nam. Cả 2 cùng thua ở trận ra quân nhưng thất bại của Nam Định được coi như tai nạn còn thất bại nặng nề 0-4 của Quảng Nam trước HAGL thật sự đáng lo. Cán cân chênh lệch, nên sẽ là một bất ngờ lớn nếu đội khách có điểm tại “chảo lửa” thành Nam.