xuân

AR Saigon bùng nổ trên đường đua VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

Nhịp Sống Sài Gòn

Sáng ngày 26/07, hơn 150 thành viên cộng đồng chạy bộ AR Saigon (adidas runners Saigon) đã cùng nhau tạo thành một đội hình bùng nổ khi tham gia giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020. Năm nay, AR Saigon đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt trội cả về số lượng lẫn chất lượng tại giải chạy uy tín này.

VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 bao gồm 4 cự ly cơ bản 5km, 10km, 21km và 42km. Đặc biệt, các runner của cự ly 42km sẽ không bao giờ quên cung đường tuyệt đẹp ngang qua cánh đồng điện gió Phương Mai và khoảnh khắc lãng mạn khi đón bình minh trên cầu Thị Nại.

Hình ảnh: AR Saigon bùng nổ trên đường đua VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 số 1

Hình ảnh: AR Saigon bùng nổ trên đường đua VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 số 2

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ thể chất, kỹ thuật tới tinh thần, tất cả các thành viên AR Saigon đều tận hưởng giải chạy với tinh thần đồng đội gắn kết, quyết tâm vượt lên chính bản thân. Đặc biệt, Coach Nguyệt Đỗ của AR đã xuất sắc đạt giải Nhì nữ ở cự ly 42km cho lứa tuổi 31 – 39. VĐV gắn bó với adidas Phạm Thị Hồng Lệ đạt giải Nhất nữ chung cuộc cự ly 42km.

Hình ảnh: AR Saigon bùng nổ trên đường đua VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 số 3

Hình ảnh: AR Saigon bùng nổ trên đường đua VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 số 4

VĐV Lê Quang Hòa, đồng thời là thành viên nòng cốt AR Saigon chia sẻ “Vẫn theo tinh thần thể thao của AR Saigon là chú trọng vào sự trưởng thành của mỗi cá nhân chứ không đặt nặng vào thành tích, chúng tôi tham gia giải chạy với tinh thần rất thoải mái và hào hứng, tập trung vào tinh thần đồng đội và tình yêu thể thao. Nhưng cũng có lẽ nhờ vậy, cộng với kinh nghiệm từ các giải chạy khác trước đó nên thành tích của mỗi cá nhân AR Saigon lại tốt hơn mong đợi”.

Hình ảnh: AR Saigon bùng nổ trên đường đua VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 số 5

Sau gần 2 năm hoạt động chính thức, AR Saigon đã trở thành một trong những nhóm chạy có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng yêu thích môn chạy bộ tại khu vực miền Nam nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Hiện tại, AR Saigon đã có hơn 8.600 thành viên hoạt động online trên Facebook group, các thành viên thường luyện tập hướng dẫn của đội ngũ thành viên nòng cốt vào các cuối tuần tại khu đô thị Sala, Quận 2.

Hình ảnh: AR Saigon bùng nổ trên đường đua VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 số 6

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Facebook Group của adidas Runners Saigon tại: https://www.facebook.com/groups/adidasrunnerssaigon/.

Ngọc Anh