xuân

Báo Indonesia nhầm lẫn Công Phượng với cái tên bất ngờ

Trong một bài viết, tờ báo Bola đã nhầm lẫn Công Phượng với một tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.

Trong một bài viết, tờ báo Bola đã nhầm lẫn Công Phượng với một tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.

Mới đây, khi thông tin Công Phượng bị dính chấn thương và khó góp mặt trong trận đấu với Indonesia được lan truyền, tờ báo Bola đã ngay lập tức có sự chú ý và đăng tải bài viết về Công Phượng. 

Tuy nhiên, khi chọn ảnh cho Công Phượng, tờ báo này lại có sự nhầm lẫn khi lựa chọn ảnh của một cái tên na ná giống Công Phượng và Công Phương.

Nguyễn Công Phương sinh năm 2006, năm nay mới chỉ 17 tuổi nhưng có tài năng rất sáng giá. Cầu thủ này đang ăn tập tại lò đào tạo của Viettel. Vị trí sở trường của cầu thủ này là tiền vệ tấn công.

Công Phương từng được chọn là đội trưởng của U16, U17 Việt Nam và cũng đã đôi lần được triệu tập lên U23 Việt Nam. Cùng với Long Vũ, Lê Phát, Quang Kiệt,..... Công Phương được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam ở thế hệ của mình.

screenshot-2024-03-18-150455-1710752615.png Tờ Bola nhầm Công Phượng thành Công Phương

Trở lại với Công Phượng, chấn thương của tiền đạo này được báo Bola bình luận:

“ĐT Việt Nam khó có thể phát huy hết sức mạnh khi đối đầu với ĐT Indonesia. Tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng đã không tập luyện ở buổi gần nhất do chấn thương. Công Phượng được hy vọng sẽ có thể trở lại kịp thời trước trận đấu với ĐT Indonesia. 

Nguyễn Công Phượng đã có kinh nghiệm ghi bàn vào khung thành ĐT Indonesia. Khoảnh khắc đó diễn ra ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. 

Nếu không có Công Phượng, Việt Nam vẫn có Nguyễn Tiến Linh cũng có khả năng ghi bàn không hề kém cạnh. Tiến Linh được ghi nhận đã ghi 18 bàn sau 55 lần ra sân quốc tế cho ĐTQG”.

Được biết theo thông báo từ phía VFF, chấn thương của Công Phượng đã có từ khi anh tập luyện tại Yokohama. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến Công Phượng không đảm bảo thể lực cho hai trận đầu ở vòng loại World Cup 2026 và sau đó là VCK Asian Cup 2023.

Việc tái phát chấn thương, dù không nghiêm trọng, nhưng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội ra sân của Công Phượng ở chuyến làm khách trên sân Indonesia ngày 21/3 tới.