xuân

Bùi Tiến Dũng bắn tín hiệu, CĐV phấn khích mời trở lại ĐT Việt Nam

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gửi đi những tín hiệu tích cực về chuyên môn khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gửi đi những tín hiệu tích cực về chuyên môn khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích.

Sau dấu ấn tại VCK U23 châu Á 2018, nhiều CĐV kỳ vọng thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp đà thăng hoa và trở thành người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam. 

Tuy nhiên vì nhiều lý do, thủ thành gốc Thanh Hóa đã không thể duy trì được phong độ ấn tượng của mình. Anh dần mất hút ở đội hình ĐT Việt Nam. Tại cấp câu lạc bộ, Bùi Tiến Dũng cũng phải chật vật để giành một suất bắt chính.

Mùa giải V-League 2023/2024, Bùi Tiến Dũng được chuyển đến LPBank HAGL theo dạng cho mượn từ CLB CAHN. Trước đó, thủ môn này trải qua giai đoạn khó khăn khi chỉ dự bị ở đội bóng ngành Công an.

Việc chuyển đến HAGL là cơ hội để thủ thành nổi tiếng một thời của U23 Việt Nam có điều kiện để ra sân thi đấu nhiều hơn. Và thực tế, trong 2 trận bắt chính gần nhất cho đội bóng phố núi, anh đã có màn thể hiện tương đối ấn tượng. 

Gần đây trên trang cá nhân, thủ thành Thanh Hóa cũng gửi đi những tín hiệu tích cực. Theo đó trong thời gian V-League tạm nghỉ, Bùi Tiến Dũng vẫn chăm chỉ tập các bài tập chuyên môn một mình. 

VIDEO: Bùi Tiến Dũng tự tập luyện 1 mình (Nguồn: FBNV)

Nhiều CĐV sau khi xem được video không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ và tin tưởng Bùi Tiến Dũng có thể sớm trở lại đội hình ĐT Việt Nam.

Một CĐV nhắn gửi: "Cá nhân tôi rất mong một ngày gần nhất được thấy tên thủ môn Bùi Tiến Dũng trong danh dách đội tuyển Việt Nam. Tôi rất mong chờ điều đó. Cố lên em, Bùi Tiến Dũng".

Và rất nhiều lời nhắn gửi tương tự từ các CĐV khác. 

screenshot-444-1710734760.png  
screenshot-445-1710734980.png  

Hiện tại, thủ thành Việt Kiều Nguyễn Filip đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí gác đền của ĐT Việt Nam sau khi Đặng Văn Lâm dính chấn thương. Nếu Bùi Tiến Dũng có thể tìm lại phong độ đỉnh cao thì thời gian tới, HLV Troussier sẽ lại có thêm một sự lựa chọn.