xuân

'Cậu bé hát đám cưới' lấy nước mắt khán giả khi hát Bông hồng cài áo

Nhịp Sống Sài Gòn

Dù bị cảm, viêm họng và khan tiếng nhưng cậu bé “hát đám cưới” Hồ Văn Cường vẫn lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi thể hiện ca khúc Bông hồng cài áo trong liveshow 2 Vietnam Idol Kids.

Dù bị cảm, viêm họng và khan tiếng nhưng cậu bé “hát đám cưới” Hồ Văn Cường vẫn lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi thể hiện ca khúc Bông hồng cài áo trong liveshow 2 Vietnam Idol Kids.

Tối qua (12/6), liveshow 2 Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí có chủ đề đề Gia đình - Thầy cô - Bạn bè đã diễn ra với sự với sự tranh tài của 9 thí sinh nhí.

Sau nhiều đêm thi thành công, Hồ Văn Cường là thí sinh được khán giả mong chờ nhất. Trong đêm liveshow 2 này, dù không phải dòng nhạc sở trường, dù đang bị bị cảm, viêm họng và khan tiếng nhưng cậu bé Hồ Văn Cường vẫn thể hiện trọn vẹn cảm xúc của ca khúc Bông hồng cài áo khiến khán giả và ban giám khảo rưng rưng.

   'Cậu bé hát đám cưới' lấy nước mắt khán giả khi hát Bông hồng cài áo - Ảnh 1

 

   'Cậu bé hát đám cưới' lấy nước mắt khán giả khi hát Bông hồng cài áo - Ảnh 2

Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc Bông hồng cài áo.

 
 
Skip in 7...
Ad finishes in 31 seconds

 

So với những phần thi trước đây, Hồ Văn Cường hát có đôi chỗ bị run rẩy, lên nốt cao chưa tốt nhưng cậu bé đã hát bằng cả tấm lòng nên phần trình diễn của em vẫn chạm đến trái tim người nghe. Cả khán phòng hò reo, giám khảo đứng dậy để cổ vũ cho Hồ Văn Cường.

   'Cậu bé hát đám cưới' lấy nước mắt khán giả khi hát Bông hồng cài áo - Ảnh 3

 

   'Cậu bé hát đám cưới' lấy nước mắt khán giả khi hát Bông hồng cài áo - Ảnh 4

Ban giám khảo nghẹn ngào, đứng dậy để cổ vũ cho cậu bé Hồ Văn Cường.

Giám khảo Văn Mai Hương nhận xét: “Hôm nay cô không khóc mà nước mắt đã chảy vào trong, bởi mỗi câu hát của Hồ Văn Cường đều đi đến từng ngõ ngách của cảm xúc"... Giám khảo Tóc Tiên đặt cho Hồ Văn Cường biệt danh “sứ giả cảm xúc” vì mỗi lần em bước lên sân khấu và cất tiếng hát là lại đem lại cảm xúc chạm đến tim người nghe.

Với 75,2 % lượng bình chọn, Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu Idol Kids.

Theo Minh Trí - Người Đưa Tin