xuân

ĐT Việt Nam nhận tin không thể vui hơn từ một công thần

Thể trạng của thủ thành Văn Lâm đang cho thấy những dấu hiệu rất tích cực.

Thể trạng của thủ thành Văn Lâm đang cho thấy những dấu hiệu rất tích cực.

Tại kỳ Asian Cup vừa qua, ĐT Việt Nam vắng mặt nhiều cầu thủ cốt cán và một trong số đó là thủ thành Văn Lâm. Sau khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam 3 ngày, các bác sĩ ở đội đã thăm khám và kết luận Văn Lâm không thể bình phục chấn thương kịp và được HLV người Pháp trả về CLB chủ quản. 

Để nhanh chóng hồi phục chấn thương, van-lam-1707199293.jpg Văn Lâm đã có thể thi đấu trở lại. (Ảnh: QNBD)

van-lam-2023-1707199325.jpg Đây sẽ là tin rất vui cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: QNBD)

Việc Văn Lâm trở lại là tín hiệu rất vui mừng cho cả CLB Quy Nhơn Bình Định và ĐT Việt Nam. CLB Bình Định đang thể hiện phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay và Văn Lâm là một mắt xích không thể thiếu, đội bóng đất Võ hiện đang đứng thứ 2 trên BXH, kém vị trí số 1 của Nam Định 3 điểm.

Đây là thành tích vượt ngoài kỳ vọng của Bình Định bởi trước mùa giải đội bóng này đã phải nói lời chia tay với khá nhiều trụ cột. 

Còn với ĐT Việt Nam, có Văn Lâm thì HLV Troussier sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng trong khung gỗ. Thời gian tới đây thì Filip Nguyễn và Văn Lâm sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh thú vị trên đội tuyển.

Vào tháng 3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu cực kì quan trọng trước Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026. Sự trở lại của Văn Lâm và một số trụ cột khác sẽ giúp ĐT Việt Nam chắc chắn hơn để đạt được mục tiêu chiến thắng trước Indonesia.Cuộc so tài giữa 2 đội sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 21/3 và 26/3.