xuân

HLV châu Âu hết lời khen ngợi một cầu thủ Việt Nam

HLV Velizar Popov đặc biệt khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng đậm của CLB Đông Á Thanh Hóa tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24.

HLV Velizar Popov đặc biệt khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng đậm của CLB Đông Á Thanh Hóa tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24.

Tối qua (12/3), CLB Đông Á Thanh Hóa đã có cuộc tiếp đón CLB Phù Đổng trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24.

Đúng như dự đoán, với việc chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn là Phù Đổng, đội bóng xứ Thanh đã dễ dàng giành tấm vé vào vòng tứ kết với chiến thắng đậm đà 3-0.

Đáng chú ý, le-van-thang Văn Thắng rực sáng với cú hat-trick vào lưới Phù Đổng (Ảnh: CLB)

Cụ thể, tại cuộc họp báo sau trận, vị chiến lược gia đến từ châu Âu nhận xét về cậu học trò Văn Thắng: "Lê Văn Thắng luôn là cầu thủ chính, quan trọng của đội bóng.

Cậu ấy là tấm gương sáng về sự kiên trì, nỗ lực không ngừng. Lê Văn Thắng đã bị chấn thương nặng ở giai đoạn 2 mùa giải trước và mất hơn 4 tháng để hồi phục.

So với các cầu thủ trẻ, Lê Văn Thắng mất nhiều thời gian hơn để hồi phục chấn thương ở vùng đầu, nỗ lực lấy lại thể lực và phong độ cao nhất.

Rất mừng là cậu ấy đã liên tục ghi bàn cho đội nhà với 1 bàn thắng ở V-League 1 và 3 bàn thắng ở Cúp Quốc gia".

Cần nói thêm, bàn thắng tại V-League mà HLV Popov nhắc đến được Văn Thắng ghi ở trận Thanh Hóa gặp ĐKVĐ CAHN tại vòng 11 vừa qua.

hlv-popov HLV Popov hết lời khen ngợi tiền đạo Lê Văn Thắng

Lê Văn Thắng sinh năm 1990, anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở chính đội bóng Thanh Hóa. Tuy nhiên, Văn Thắng chỉ thi đấu trong giai đoạn 2007-2013.

Sau khi chuyển sang thi đấu cho một số đội bóng khác như: Vissai Ninh Bình, XSKT Cần Thơ và Hải Phòng, Văn Thắng mới trở về khoác áo Thanh Hóa từ năm 2017 cho đến nay.

Bên cạnh đó, chân sút kỳ cựu này cũng từng khoác áo các đội tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam. Với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, anh hứa hẹn sẽ là trụ cột quan trọng của Thanh Hóa ở phần còn lại của Cúp QG và giai đoạn lượt về của V-League.

Tại tứ kết Cúp QG 2023/24, Văn Thắng và đồng đội Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp đón Hải Phòng FC, đội vừa thắng Quảng Nam cũng ở vòng 1/8.