xuân

Ông Vương Đình Huệ cảm ơn, hứa làm tốt nhiệm vụ mới

Nhịp Sống Sài Gòn

Ông Vương Đình Huệ hứa phấn đấu, rèn luyện để làm tròn trách nhiệm của người đại biểu và vai trò Trưởng đoàn ĐBQH thành phố.

Ông Vương Đình Huệ - Bí thư Thành ủy Hà Nội vừa được Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội bầu vào chức danh Trưởng đoàn ĐBQH thành phố nhiệm kỳ 2016-2021.

Ong Vuong Dinh Hue cam on, hua lam tot nhiem vu moi
Lãnh đạo Đoàn ĐBQH TP chúc mừng đồng chí Vương Đình Huệ được bầu làm Trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ cảm ơn các đại biểu trong Đoàn đã tín nhiệm bầu vào chức danh Trưởng đoàn ĐBQH thành phố.

Nhấn mạnh đây là vinh dự lớn nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, Bí thư thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ khẳng định sẽ cố gắng hết sức, phấn đấu, rèn luyện để làm tròn trách nhiệm của người đại biểu Quốc hội và vai trò Trưởng đoàn ĐBQH thành phố.

Đồng thời cùng lãnh đạo và thành viên Đoàn ĐBQH thành phố quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ theo quy định của pháp luật, nhất là công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân, xây dựng luật và thực hiện chức năng giám sát.

Ông Vương Đình Huệ giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội

 

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ mong các đại biểu tiếp tục phát huy kết quả đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay, thực hiện tốt nhiệm vụ trên tinh thần gần dân, sát dân, chia sẻ với nhân dân.

Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ cũng thông tin một số vấn đề trọng tâm chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội trong thời gian tới.

An An/Báo Đất Việt