xuân

Trụ cột Indonesia: 'Chúng tôi gần như đứng đầu Đông Nam Á'

Thủ môn số 1 phía Indonesia tỏ ra tự tin khi gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Thủ môn số 1 phía Indonesia tỏ ra tự tin khi gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nadeo Argawinata là cái tên tyiyuo-1710755793.JPG Nadeo Argawinata khả năng bắt trận Việt Nam vs Indonesia

Có lúc chúng tôi chơi không tốt nhưng nên nhớ đội tuyển Indonesia giờ đây đã bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng. Thậm chí, năng lực của chúng tôi hiện tại gần như đứng đầu ở Đông Nam Á".

Nadeo Argawinata gây chú ý bởi vẻ ngoài giống với thủ thành Kepa của Real Madrid. Lần gần nhất mà "Kepa Indonesia" chạm trán Việt Nam là ở AFF Cup 2022.

Thủ môn Nadeo có lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG ở một trận đấu chính thức dưới thời HLV Shin Tae Yong tại Vòng loại World Cup 2022. Sự xuất sắc của Nadeo giúp U22 Indonesia là đội có bàn thua ít nhất ở vòng bảng SEA Games 30.

tiyu-1710755897.JPG Thủ môn Nadeo nhận định Indonesia gần như đứng đầu Đông Nam Á

Sau đó, "Kepa Indonesia" được Bali United chiêu mộ. Trước đó, Nadeo Argawinata chính là thủ môn trẻ nhất thi đấu ở giải vô địch quốc gia Indonesia ở tuổi 19.

Nadeo cùng đồng đội được chơi trên sân nhà ở lượt đi. ĐT Indonesia đứng cuối bảng với 1 điểm vì thua Philippines về hiệu số bàn thắng bại.

Iraq hiện đứng đầu bảng xếp hạng với 6 điểm. ĐT Việt Nam đứng thứ 2 trong bảng đấu này với 3 điểm.

Đội hình dự kiến của Indonesia:

Nadeo Argawinata, Jay Idzes, Jordi Amat, Elkan Baggott, Sandy Walsh, Ivar Jenner, Justin Hubner, Pratama Arhan, Yakob Sayuri, Marselino Ferdinand, Rafael Struick.