xuân

Trực tiếp Quảng Nam vs HAGL, 17h00 hôm nay 15/9

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Quảng Nam vs HAGL ở vòng 1 V-League 2024/25.

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Quảng Nam vs HAGL ở vòng 1 V-League 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Quảng Nam vs HAGL mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

Thời gian: 17h00 ngày 15/9Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân, Đà NẵngGiải đấu: Vòng 1 V-League 2024/25Trực tiếp tại: FPT Play

Để độc giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết diễn biến và kết quả trận đấu giữa Quảng Nam vs HAGL thông qua bài viết này.

Một số thông tin đáng chú ý trước trận Quảng Nam vs HAGL

Ở vòng khai màn V-League 2024/25, CLB Quảng Nam sẽ đối đầu với một HAGL cân tài, cân sức. Cả hai đội đều không có được nguồn lực lượng quá mạnh ở mùa giải năm nay khi phải nói lời chia tay nhiều cái tên chủ chốt.

Theo đó, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc do đã cho CAHN mượn. Nguồn lực chủ yếu của đội bóng xứ Quảng ở mùa này phụ thuộc vào các ngoại binh và một số cầu thủ trẻ mới đến, trong đó phải kể tới Vũ Tiến Long hay Đặng Văn Lắm. Hành trình vượt khó của Quảng Nam là điều đã được dự báo từ sớm song với việc được thi đấu trên sân nhà, Quảng Nam được kì vọng sẽ gặt hái được những điểm số đầu tiên.

hagl-quangnam2023-24-10-1726289828.jpg  

Phía bên kia chiến tuyến, HAGL cũng không khấm khá hơn là bao khi phải chia tay rất nhiều cầu thủ quan trọng như Tuấn Anh hay Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên về cơ bản, bộ khung của HLV Vũ Tiến Thành vẫn được giữ nguyên với những Minh Vương, Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Quốc Việt... Mới đây, họ đã bổ sung thêm tiền đạo Jeferson Elias, Trần Gia Bảo hay Lý Đức... Nhìn chung, đội hình HAGL vẫn có phần nhỉnh hơn so với đội chủ nhà.

HAGL thắng 3, hòa 1, thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất.Quảng Nam thắng 3, thua 2 ở 5 trận đấu gần nhất. Ở 2 lần gặp nhau gần nhất, HAGL và Quảng Nam hòa nhau.

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs HAGL

Quảng Nam: Văn Công, Tiến Long, Ngọc Đức, Duy Dương, Gia Bảo, Thanh Hậu, Hoàng Hưng, Văn Lắm, Trung Phong, Hoàng Vũ Samson, Atshimene Charles.HAGL: Dương Văn Lợi, Văn Sơn, Lý Đức, Thanh Nhân, Dụng Quang Nho, Jairo Filho, Châu Ngọc Quang, Minh Vương, Marciel Silva, Elias, Quốc Việt.